Month: August 2024

i-Store Self Storage ครอบครัวแสนสิริรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน

ครอบครัวแสนสิริรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน ครอบครัวแสนสิริ รับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน มูลค่าไม่เกิน 5,000 บาท เมื่อใช้บริการ Self Storage ทุกสาขา เงื่อนไขการใช้บริการ

i-Store Self Storage ลูกค้า AIS สมาชิก BIZ UP รับส่วนลด 25%

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS สมาชิก BIZ UP ที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล รับส่วนลดพิเศษ 25% จาก i-Store Self Storage เมื่อใช้บริการห้องเก็บของ 3 เดือนขึ้นไป

Self-Storage ตู้เซฟคอนโด

ราคาคอนโดที่แพงขึ้น โดยเฉพาะในเขตเมือง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก รถโดยสารสาธารณะ หรือในทำเลทอง ที่เป็นพื้นที่ธุรกิจ จำนวนพื้นที่จะถูกลดเล็กลง โดยเริ่มต้นที่ 20-30 ตารางเมตร (ห้อง Studio) มองว่าพื้นที่แค่นี้ไม่น่าจะพอกับกับสิ่งของจำนวนมาก ยิ่งถ้าหากใครที่มีครอบครัวมีลูกด้วยแล้ว ของใช้ก็ต้องมากเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

ข้อควรรู้เมื่อเรากำลังจะเป็นผู้ใช้บริการ Self Storage หน้าใหม่

หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยใช้บริการ การฝากของชั่วคราวไว้กับ Storage หรือ ห้องเก็บของส่วนตัว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นบริการที่ค่อนข้างใหม่ ที่ไว้สำหรับเป็นทางเลือกของผู้ที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้บริการไม่ว่าจะด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันเช่น ย้ายบ้าน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่อาศัยชั่วคราวจากการเดินทางไปทำงาน ไปเรียนต่อ หรือแม้แต่เจ้าของธุรกิจเองที่อาจจะต้องการที่เก็บเอกสาร อุปกรณ์สำนักงาน เป็นต้น

การเตรียมเรือก่อนนำไปเก็บระยะยาว

ในประเทศไทย ไม่เคยได้ยินกันใช่มั้ยคะว่านำเรือไปเก็บที่ Self-storage ได้ ซึ่งบ้านเราอาจจะไม่มีใครนำมาเก็บเท่าไหร่นักแต่สำหรับต่างประเทศ หลายครอบครัวจะมีเรือ อาจจะไว้สำหรับหาปลา หรือไว้ขับเล่นๆ แต่หากในฤดูหนาว หรือต้องการนำเรือมาเก็บในระยะยาว เราต้องเตรียมตัวอย่างไร วันนี้แอดมินมีข้อมูลมาฝากจ้า หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ของประเทศที่มีอากาศหนาว และจะไม่ใช้เรือเป็นเวลานาน การเตรียมการนี้ยังสามารถนำไปใช้กับเจ้าของเรือในพื้นที่ที่มีอากาศอบอุ่น

ทริคจัดระเบียบโรงจอดรถ

โรงรถเป็นที่จัดเก็บรถซึ่งเป็นยานพาหนะหลักสำหรับบุคคลทั่วๆ ไป แต่คนส่วนใหญ่มักละเลยการดูแลและเอาใจใส่ การที่เราละเลยอาจจะส่งผลตั้งแต่ระดับเล็กน้อยถึงขั้นมีอันตรายต่อชีวิตเพราะฉะนั้นเราควรให้ความสำคัญกับโรงรถ การดูแลทำความสะอาดภายในโรงรถนั้นใช้ระยะเวลานาน อาจจะมีทั้งเศษฝุ่น เศษผงต่างๆ รวมถึงน้ำมันหรือสารหล่อลื่นต่างๆ เกาะติดพื้นนานๆ ทำให้ดูไม่สะอาดตา ดังนั้นการที่ทำให้โรงจอดรถของคุณนั้นดูดีและสะอาดตานั้นทำได้ง่ายโดยเรามีวิธีนำกันครับ 1. เริ่มต้นจากการแบ่งแยกและจัดหมวดหมู่ให้กับของใช้ต่างๆ ภายในโรงรถการที่เราไม่จัดแยกหมวดหมู่นั่นทำให้ของบางชิ้นอาจจะไม่รู้จะเก็บไว้ไหนบางชิ้นไม่รู้จะวางตรงไหนดีเพราะฉะนั้นเราควรเริ่มจากการ ตั้งหมวดหมู่สำหรับอุปกรณ์การใช้งานง่ายๆ