Month: September 2024

REDD x UnionSPACE พร้อมส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับห้องเก็บของและพื้นที่ทำงาน

พร้อมขยายธุรกิจของคุณแล้วหรือยัง? REDD x UnionSPACE มอบโซลูชันครบวงจรที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ตั้งแต่พื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ ห้องประชุมที่ทันสมัย ไปจนถึงพื้นที่ Co-working ที่เอื้อต่อการทำงาน พร้อมส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับห้องเก็บของและพื้นที่ทำงานจาก UnionSPACE พร้อมให้บริการทุกสาขาที่คุณต้องการ✨รับส่วนลดพิเศษ

i-Store Self Storage Pre-sale Exclusive! สาขาเพลินจิต-นานา

Pre-sale Exclusive! i-Store Self Storage สาขาเพลินจิต-นานา  เป็นเจ้าของห้องเก็บของในสุขุมวิทซอย 1 ใกล้ BTS เพลินจิต และ BTS นานา ในราคาสุดพิเศษก่อนเปิดสาขาให้บริการเดือนพฤศจิกายนนี

เปลี่ยนเสื้อผ้าในตู้ ตามฤดูกาล

ฤดูกาลเปลี่ยน การแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยน เสื้อผ้าเดิมๆในตู้ อาจจะต้องย้ายออกไปเพื่อนำเสื้อผ้าของฤดูกาลใหม่เข้ามาแทนเช่น ในตู้เสื้อผ้าเราตอนนี้เป็นเสื้อผ้าแบบบาง ใส่สบายๆ ในช่วงฤดูร้อนจนไปถึงฤดูฝน แต่ใกล้ๆนี้จะเข้าหน้าหนาวแล้ว อาจจะมีการเตรียมเสื้อผ้าที่หนาขึ้นมาหน่อย กางเกงขายาว ผ้าพันคอใดๆ เปลี่ยนเสื้อผ้าจากฤดูร้อนเป็นฤดูหนาวเสื้อคาร์ดิแกนคาร์ดิแกนเป็นเสื้อที่เห็นมากในฤดูหนาว ซึ่งช่วยให้อบอุ่นและยังทำให้ชุดของคุณดูพิเศษขึ้นอีกด้วยกางเกงขายาวรัดรูปกางเกงรัดรูปที่มีการบุขนด้านในเพื่อความอบอุ่น จะใส่กับกระโปรงหรือกับเดรส ก็ดูดีได้เสื้อกันหนาวไม่ว่าจะแต่งชุดแนวไหน

เหตุผลที่เรามองหา Self Storage

เพราะสภาพสังคมและไลฟ์สไตล์ของคนในสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะประชากรในเมืองใหญ่ที่ให้ความสำคัญกับความรวดเร็ว สะดวก เข้าถึงง่าย พฤติกรรมในการเลือกที่อยู่อาศัยก็เน้นเป็นคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างจำกัด ทำให้เกิดปัญหาขาดแคลนพื้นที่ในการเก็บของ หรือแม้แต่พื้นที่ในการหาที่จอดรถยนต์เกิดขึ้น  และนอกจากนี้ก็ยังมีเหตุผลอื่นๆอีก เช่น ย้ายบ้านการย้ายบ้าน ในที่นี้อาจจะหมายถึงการที่เราต้องย้ายงานไปเรื่อยๆ ไปประจำตามพื้นที่ต่างๆ ด้วยเหตุผลของเนื้องาน ดังนั้นการเลือกที่จะหาที่ฝากหรือเก็บของก็เป็นสิ่งสำคัญ และน่าจะเป็นที่นิยม