Month: October 2024

จัดตารางทำความสะอาดบ้านประจำวัน

รู้สึกเครียดกับการทำความสะอาดและจัดระเบียบบ้านอยู่ตลอดเวลาไหม?ผลสำรวจที่จัดทำโดย Clorox พบว่า 80% ของผู้คนรู้สึกเครียดน้อยลงและมีความสามารถในการทำงานมากขึ้นเมื่อบ้านเรียบร้อย สถานที่ที่สะอาดยังส่งผลดีต่อสุขภาพจิต โดยการวิจัยจาก Princeton University ชี้ให้เห็นว่าความเป็นระเบียบในสภาพแวดล้อมของเราสามารถนำไปสู่การมีสมาธิที่ดีขึ้น ตารางทำความสะอาดนี้จะสร้างกิจวัตรการทำความสะอาดที่ง่ายต่อการติดตามซึ่งเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ มาทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องสนุกและปราศจากความเครียดกันเถอะค่ะ!” ตรวจสอบทำความสะอาดประจำวันการทำความสะอาดประจำวัน โดยการใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในแต่ละวันในการจัดระเบียบ เช่น

เคล็ดลับย้ายของ สำหรับนักเรียน

นักเรียนที่ต้องย้ายไปอยู่หอพักหรือห้องเช่า ก่อนวันย้ายออก อาจจะต้องวางแผนและเก็บของใช้ที่ต้องการนำไปด้วย เรามีเคล็ดลับการย้ายของสำหรับนักเรียนมาฝากค่ะ 1. เขียนรายการสิ่งของที่จำเป็น ก่อนอื่น ให้ตรวจสอบรายการสิ่งที่จำเป็นต้องใช้ที่ห้อง อาจจะมีพวกหม้อ กระทะ ถ้วยชาม ช้อนส้อม ผ้าเช็ดตัว ไปด้วย ถ้าเป็นห้องที่มีของใช้อยู่แล้ว

สร้างห้องใต้หลังคา เพื่อเก็บของ

หลายๆ บ้านมักจะเจอกับปัญหาที่แก้ไม่ตกคือพื้นที่ใช้สอยในบ้านไม่เพียงพอ อาจจะเพราะสมาชิกในบ้านหลายคนหรือของใช้ที่มีมากมายจนไม่มีที่จะเก็บ หลายๆคนเลือกที่จะต่อเติมรีโนเวทพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติม หนึ่งในนั้นคือการต่อเติมพื้นที่ใต้หลังคา โดยแทนที่จะปล่อยให้เป็นพื้นที่ว่างๆ ที่ไม่มีการใช้สอย เราสามารถออกแบบให้มีการเชื่อมต่อกับพื้นที่ด้านล่างและปรับแปลงให้เป็นพื้นที่สำหรับใช้งานได้อย่างหลากหลายตามความต้องการ สร้างห้องใต้หลังคา สิ่งที่ควรทำ มีอะไรบ้าง? ทำเสาค้ำหลังคา รวมถึงคาน และพื้น ให้โครงสร้างแข็งแรง

MeSpace โปรแรงแห่งปี รับส่วนลดสูงสุด 60%!

โปรแรงแห่งปี รับส่วนลดสูงสุด 60%*!! วันที่ 1 ต.ค.-30 ธ.ค. 2567สนใจทักเจ้าหน้าที่มีสเปซได้เลยคร้าบหรือ กรอกข้อมูลเพื่อขอใบเสนอราคาเบื้องต้น ที่นี่ https://bit.ly/3zJHsirเชื่อมั่นได้ใน MeSpace ห้องเก็บของที่มีพื้นที่ให้บริการอันดับ 1 ครอบคลุม

การเลือกใช้กล่องเก็บของให้คุ้มค่า

หากเราจะเลือกซื้อกล่องเก็บของมาใช้งาน ก็ควรซื้อแบบคุ้มค่าที่สุด เพื่อให้ใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์ และใช้ได้เป็นระยะเวลานาน โดยวิธีการเลือก ควรพิจารณาจากปัจจัย ดังนี้ ปริมาณสิ่งของที่จะนำมาเก็บ สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อกล่อง อย่างแรกเราต้องรูว่าเราจะเก็บของอะไรบ้าง และของเหล่านั้นมีปริมาณมากขนาดไหน หากมีจำนวนมาก ควรซื้อกล่องเก็บของขนาดใหญ่ แต่อย่าลืมวัดขนาดบริเวณที่เราจะตั้งกล่องด้วย เมื่อซื้อมาแล้วจะได้มีที่วางอย่างเหมาะสม